Gần 100 năm, kể từ ngày cái học thuyết ngoại lai (cha đẻ ra nó đã chết đói chết khát ngoài đường mảnh bánh mì đen cũng không ai cho) được áp dụng rộng rãi và là kim chỉ nam hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam thì toàn bộ đời sống dân Việt trên các lĩnh vực, ngành nghề đã phải trải qua thời kỳ thống khổ, nếm trải những nỗi đau gặm nhắm trong cơ thể mình hàng ngày hàng giờ mà bất lực.

Trong ăn uống, khi áp dụng theo kiểu “phân tích dinh dưỡng” của phương Tây nào là chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin, chất bảo quản,… một bữa, một ngày phải ăn bao nhiêu thịt, bao nhiêu cá, rau, củ,.. để đủ định mức kalo…? Kết quả mà không chỉ có người Việt nhận được: Bệnh ung thư, Tiểu đường (gồm 4 tip: Típ 1, típ 2, Típ chu kỳ, Tiềm ẩn), Huyết áp cao, Rối loạn ở não, Tai Biến…. Xét tỷ lệ tổng thể các bệnh lẫn ở mức cụ thể từng bệnh mắc phải thì Việt Nam hiện tại nhiều nhất thế giới !!!!! 

Còn theo cách ăn uống và thuốc men tổ tiên người Việt với hơn 5000 năm qua thì chưa thấy trong các y thư, dược tịch, cứ liệu lịch sử nào ở Tây, ở Tàu, ở Ta…. ghi nhận người Việt chết nhiều do chiến tranh địch họa hay dịch bệnh gì cả!

Không phải riêng ở Châu Á, hiện nay có rất nhiều các bếp trưởng nấu từ Âu, Mỹ, Phi,… đều đến học cách nấu của người Việt. Chưa ai dám múa mép khoa môi, lập nghiệp, hành nghề nấu tại Việt Nam. Vì sao? Vì họ đã biết và hiểu ẩm thực Việt truyền thống đúng nghĩa thế nào!

Còn cách dùng thuốc nhằm để phòng, chẩn, trị bệnh của người Việt Nam đã hoàn toàn phụ thuộc vào các dược tá, bác sĩ, bọn tay sai, các tập đoàn đa quốc gia bán các chế phẩm dược, thực phẩm chức năng, vacxin… của nước ngoài. Khiến cho toàn thể dân tộc Việt đang vật vã, lơ mơ, nhiễm trùng, sống dở chết dở, ăn cũng chết, không ăn cũng chết. Rồi một thời khắc lịch sử tốt đẹp sẽ đến, đại đề này sẽ được công bố rộng rãi trước toàn dân, các tổ chức, các chuyên gia quốc tế hàng đầu, toà án lương tâm của dân tộc Việt. Vì sao mà nên nỗi ?????

Trong một lĩnh vực trí tuệ hơn, có một người sống ẩn dật, muốn làm ích nước lợi dân, nhưng bị cô lập, dèm pha, cướp hết tài sản, bị bức hại, tìm bằng mọi cách đẩy người ấy cùng gia đình ra khỏi đất nước,… thậm chí đầu độc bức tử. Họ vẫn sống bình thường, tất cả đều thua sự thật, tính thực học cùng tấm lòng ái quốc ưu dân. Cách đây hơn 10 năm, nhờ sự hướng dẫn và gợi ý mà hai tiến sĩ một nam, một nữ của Việt Nam được đào tạo dưới mái trường xã hội này mới tiếp cận những công trình nghiên cứu thiên văn về nhận thức vũ trụ quan của Tất Đạt Đa (gốc người Tạng). Đồng thời nhà thiên văn học nổi tiếng thế giới người Pháp gốc Việt Trịnh Xuân Thuận cũng đã khẳng định là đúng.

Não người là một tiểu vũ trụ trong giải thiên hà có trái đất và 119 tỷ tinh tú, hành tinh xoay xung quanh cũng tương ứng với 119 tỷ trung tâm điều khiển trên não. Để thể nghiệm thực tế, khi kích thích các trung tâm điều khiển trên não dùng cây kim bằng vàng 24k sẽ thấy điều kỳ diệu. Các khu trung tâm này sẽ điều hành hoạt động của 119 ngàn tỷ điểm giao thoa thần kinh tế bào não, cột sống, lục phủ, ngũ tạng và các cơ quan khác của con người.

Đấy! làm sao mà cái khoa học chết tiệt chỉ muốn giết người mang vỏ bọc là khoa học tiên tiến, hiện đại của Tây Phương biết được. Điều này có dịp sẽ được trình bày trước các chuyên gia hàng đầu quốc tế để họ thấy rằng người Việt đã biết về thiên văn, y học, dược học,… cách đây hơn 5000 năm rồi. 

Đối với đại đề về sở hữu vật chất và của cải, đây là cái gốc mà con người, mỗi dân tộc, quốc gia, hội quốc liên đều hướng đến. Nhưng cách thức thực hiện thì thật tàn nhẫn, không hơn súc vật là bao!

Mỗi trái bom được thả xuống có giá trị từ trăm ngàn đến chục triệu, thậm chí đến hàng tỷ USD tất cả chỉ nhằm một mục đích làm chủ nhân ông đối với vật chất có trong tay và cướp thêm của người khác. Kết quả đều dẫn đến là con đường diệt vong của cả tộc người và cả nhân loại.

Trong khi đó, chỉ cần 1/triệu đến 1/10 triệu số tiền ấy dùng để nghiên cứu mới thêm, thể nghiệm những tri thức Văn Hiến mà người Việt và dân tộc tiến bộ khác trên thế giới nắm giữ trong vòng 20 năm thì khỏi cần kế hoạch hóa dân số, khỏi cần bom đạn, biến đổi gen, thuốc Tây, thực phẩm chức năng… thì nhân loại vẫn trật tự, khỏe mạnh, cuộc sống vẫn đầy đủ, tốt lành đồng thời có thể mở rộng thêm những hành tinh khác trong giải thiên hà để sống hạnh phúc. Còn nhiều quá mà!

Hãy nhớ rằng: Nông là cái gốc của sự sống vạn vật. Nông nghiệp là cái nghề để tạo ra các sản phẩm chứa đựng cái gốc của sự sống của vạn vật và cách thức để tạo nên sự sống mới.

Chúng ta là một dân tộc với 5000 năm Văn Hiến, là người sáng tạo nên nền văn minh lúa nước của nhân loại, chúng ta đứng đầu và có đầy đủ các điều kiện về tri thức, nhân lực, giải pháp ưu việt nhất để duy trì sức khỏe và trí thông minh giống nòi. Cớ sao phải học lóm làm gì để đưa nhau đến tuyệt diệt.

Điều này, người Việt không bao giờ quên:
      “Người Việt là người phát minh ra nền Văn Minh Lúa Nước của nhân loại.”
      “Dân tộc Việt có nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”

Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog