“Nước mất nhà tan” - Lời nhắn nhủ của tổ tiên cho hậu thế, tưởng chừng như chỉ dành cho thời loạn lạc, chiến tranh, thế mà giờ lại đúng trên đất nước Việt Nam vốn được thiên nhiên ưu đãi về mọi mặt, được rất nhiều con sông suối cung cấp nước trải dài khắp cả nước.

Khi mà phương tiện thông tin đại chúng, ngày ngày vẫn đưa tin các tỉnh Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Trung Trung Bộ, đặc biệt là đồng bằng sông Cửu Long đang bị nước mặn xâm thực, nước sinh hoạt không có, nước tưới tiêu cũng không, mùa màng thất bát, đất đai bị sa mạc hóa, hoang hóa; dân sinh đang bị rối loạn, hoạt động sản xuất bán buôn ngưng trệ vì nước; nhà nước đã ra cảnh báo thiên tai, hạn hán,… Chưa bao giờ nỗi thống khổ về nước của người dân lại cao ngút ngàn như lúc này. Rất nhiều cuộc khảo sát thực địa, tìm kiếm, hội thảo, nghiên cứu khoa học, chuyên gia trong và ngoài nước giúp sức để tìm ra nguyên nhân, tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc của dân. Nhưng rồi cũng đổ lỗi hết cho thiên nhiên nào là: “biến đổi khí hậu toàn cầu”, hiện tượng EL NINO,… Còn người dân vẫn không có nước sạch. Còn nước gọi là “nước sạch” thì đầy mùi nhựa, hóa chất đủ loại, pha trà nước đen sì, uống gắt cổ, làm đồ ăn, đồ uống dở tệ. Hèn chi mà bệnh viện Việt Nam lại nhiều và bệnh nhân lại đông, bệnh lạ nhiều đến như vậy!!!! Lạ là: Nước còn mắc hơn xăng vẫn đang tồn tại rất đương nhiên.

Để rồi giải pháp đưa ra cuối cùng là cần phải đầu tư một số tiền rất lớn đến hàng ngàn tỷ đồng trong khi nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, hoặc nhờ viện trợ, sự giúp đỡ từ nước ngoài mà kết quả thì ???? Mù tịt. Nực cười nhất là “chờ băng tan trên núi tuyết bên Trung Quốc”. Tổ tiên ta mà áp dụng giải pháp tương tự như thế thì dân tộc Việt đã bị tuyệt diệt từ ngàn năm trước. Cũng vì thói vong ân bội nghĩa với tổ tiên mà nên nỗi. Nếu tình hình này còn kéo dài, cây cỏ, động vật sẽ bệnh và chết, dịch bệnh sẽ bùng phát với diễn biến khó lường, thiệt hại về nhân mạng, vật chất sẽ còn rất lớn

Trước thực trạng ấy, Tập Đoàn Nông Nghiệp Gốc Tri Nhân muốn chia xẻ ngay những giải pháp truyền thống mà từ xa xưa tổ tiên người Việt đã áp dụng. Tổ tiên đã dày công gìn giữ, bảo tồn những giá trị tinh hoa văn hiến để lại cho hậu thế khi cần thì áp dụng, không để rơi vào tay những kẻ hám danh, hám lợi, hại dân; sự chiếm đoạt của ngoại bang. Do vậy, Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc Tri Nhân đoan chắc sẽ chia xẻ vô vụ lợi với bất cứ tổ chức, cá nhân người Việt nào nếu vì mục đích ích nước, lợi dân một cách thực sự. Bởi một cánh én không làm nên mùa xuân.

KHÁI QUÁT VỀ TÍNH HIỆU QUẢ CỦA GIẢI PHÁP

Về nước dùng sinh hoạt:

+ Áp dụng giải pháp đơn giản: trong vòng 1-2 giờ, người dân nào cũng có nước để ăn uống được ngay, bảo đảm sức khỏe. Một người làm có thể phục vụ cho 4 đến 10 người.

+ Áp dụng giải pháp lọc: mỗi gia đình chỉ cần 1-2 triệu là có thể tự làm hệ thống lọc nước với những nguyên liệu trong nước có sẵn, dễ tìm, rất gần gũi, không cần nhập khẩu gì cả. Làm một lần dùng cả đời, đủ cho sinh hoạt hàng ngày thoải mái như ăn uống, tắm, giặt…

Về nước tưới tiêu:

Áp dụng hệ thống năng lượng mặt trời để cấp nước. Chỉ cần diện tích 10m2 hệ thống quang năng và các thiết bị là có thể cấp nước tưới tiêu cho 100 ha đến 150 ha cây trồng.

Về mặt kinh tế: chỉ cần 100 đến 150 tỷ đồng là có thể làm được hệ thống này, sử dụng tối thiểu 10 năm, cung cấp đủ lượng nước tưới tiêu cho hết 13 tỉnh đồng bằng sông cửu Long. Còn các tỉnh miền Trung còn ít hơn nữa.

Về chống xâm thực của nước biển: Đây là giải pháp quốc gia, chỉ có nhà nước mới đủ sức, tiềm lực, sức hiệu triệu mới thực thi được. Tập đoàn sẽ cung cấp khi nhà nước có yêu cầu.

Các giải pháp trên nằm trong 24 giải pháp Văn Hiến về lọc nước mà tổ tiên người Việt để lại cho hậu thế; đã và đang áp dụng hiệu quả ở một số nơi trong tầng lớp dân cư. Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc Tri Nhân hiện đang ưu tiên triển khai lại cho người dân tại Xã Thắng Hải – Huyện Hàm Tân – Tỉnh Bình Thuận.

Vì mục tiêu cao nhất: “Ích nước lợi dân” hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn.

“Dân tộc Việt có một nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog