Cách đây mấy năm, truyền hình tràn ngập quảng cáo về các loại sữa bò tươi nguyên chất 100%, lũ trẻ rất thích xem. Lúc đó, ai cũng có vẻ hào hứng vui vẻ uống sữa từ những con bò này. Nhưng không biết có mấy ai nghĩ tới xuất xứ của giống bò này, xem nó có phù hợp với thể chất con người Việt hay không???

Người Việt ta vốn có hơn 5000 năm văn hiến, chúng ta tự hào với nền văn minh lúa nước lâu đời, sản vật, vật thực trên trời dưới biển vô số, thế mà ngày nay phải đi uống sữa của những con bò ngoại, những con bò bị nuôi chủ yếu bằng những cám công nghiệp, các chế phẩm của lò sát sinh, thuốc kháng sinh,… họa hoằn lắm thì được trộn thêm một ít cỏ nhưng cũng lại là cỏ lai ngoại nhập, những thức ăn biến đổi gien,…. đã được du nhập lần đầu vào Việt Nam từ năm 1957 dưới thời Đệ Nhất Cộng Hòa.

Một con bò chỉ biết ăn, không được làm gì, không được vận động,.. cuộc sống của chúng bị giam cầm, không được ăn theo bản năng của loài. Chúng bị thúc mang thai để tạo sữa rồi bị buộc bỏ đứa con mình khi còn ở dạng bào thai. Sữa của chúng thay vì để nuôi bò con nay dùng để nuôi người con. Nếu ai đã từng là cha mẹ sẽ thấu hiểu sự đau đớn, tức giận đến uất hận nếu ai đó ngược đãi con mình. Vậy mình có sản xuất đồ ngon, đồ bổ cho chúng không ? Một sản phẩm được tạo ra thiếu tình thương đầy lòng căm phẫn liệu còn tốt như các nhà khoa học đã nói ???

Chưa dừng lại ở đó, con bò sữa làm bình phong che chở cho các loại sữa ngoại như sữa bột, sữa dinh dưỡng, sữa giúp tăng chiều cao, sữa giúp thông minh và các chế phẩm từ sữa, các công trình máy móc, nguyên liệu, nhà xưởng, quy trình tiền tỷ được du nhập nhưng chỉ có trời mới biết nó thế nào!!!!!. Mọi người có đồng cảm với chúng tôi?

Ôi! chưa bao giờ mà sữa con bò lại toàn năng đến như vậy. Giúp cho sữa bột khống chế toàn bộ dân sinh là những bọn người và các tay chân sẵn sàng bán rẻ sức khỏe dân tộc mình để lấy những đồng bạc lẻ. Chúng cùng đồng bọn sẵn sàng làm mọi thứ để một thai nhi sinh ra đời không theo lẽ tự nhiên nay gọi là “đẻ mổ”. Để chống nhiễm chùng vết mổ, các bà mẹ phải được chích thuốc kháng sinh. Làm nguồn sữa mẹ quý giá chỉ còn lại rất ít, thậm chí tắc tị, chất lượng thì… . Thế là sữa bột đóng vai trò thiên sứ giải cứu. Các em bé phụ thuộc hoàn toàn vào sữa bột, sữa ngoại,…ngay từ miếng ăn đầu đời, gây nghiện, chê sữa mẹ. Nhìn các bà mẹ cùng gia đình ngày đêm quay cuồng với các bữa sữa, giá sữa, loại sữa, nhà cung cấp sữa, nhà sản xuất sữa, con bò sữa,… còn đâu thời gian, công sức, tiền bạc mà nuôi con cơ chứ. Đau lòng thay sức khỏe của rường cột tương lai đất nước lại phụ thuộc vào con bò ngoại !!!!!

Nếu sữa bò tốt như vậy, toàn năng như vậy thì sau gần một thế kỷ theo đuổi sự phát triển của phương Tây, đồ ăn Tây, cách ăn Tây,… thì tại sao đến con ốc vít cũng chưa sản xuất được nói chi đến phát triển, công nghiêp hóa, hiện đại hóa…. Nói rộng ra, sức khỏe giống nòi, nền sản xuất, chính sách phát triển của dân tộc Việt nay lại phụ thuộc đến mức nô dịch vào con bò ngoại.

Chúng ta nên cảm ơn những nhà báo, nhà khoa học đương đại còn lương tri lương năng, những di truyền của giống nòi Việt chân chính đã nêu lên trong nhiều năm qua trên các phương tiện thông tin truyền thông. Và cũng chính các phương tiện thông tin truyền thông đương đại cũng đã nói con người ngày càng hung ác, mất nhân tính, tội ác diễn ra khắp nơi,… mà nguyên nhân thì ai cũng rõ.

Chính thói vong ơn bội nghĩa đối với tổ tiên mà quên rằng: nhờ cuộc sống gắn liền với đồng ruộng, cây trồng, vườn tược, lại biết kết hợp với học thuyết âm dương ngũ hành (đây là một khái niệm về tư duy toán học trong nhận thức về sinh thái, môi trường, thiên nhiên nhằm giúp ích cho con người, vạn vật chứ không phải buôn thần bán thánh của bọn mê tín dị đoan) - tinh hoa tri thức của người Việt nên Tổ tiên ta từ xưa đã xây dựng nên một nền ẩm thực hết sức độc đáo theo tinh thần Y-Mỹ-Thực, tức là ngoài việc ăn ngon uống ngon, còn phải gắn liền với phòng chữa bệnh. Không phải tổ tiên không biết dùng sữa bò mà vì họ không muốn làm người tàn nhẫn. Họ đã sáng tạo ra một loại sữa tốt hơn sữa bò rất nhiều lần, chỉ sau sữa mẹ, hoàn toàn thiên nhiên, đầy tình thương và trách nhiệm, truyền lại cho hậu thế. Đó là Sữa Hoa Quả, một trong nhiều giải pháp tinh hoa còn lưu giữ đến ngày nay.

 Sữa Hoa Quả là sự kết hợp hài hòa các yếu tố âm dương ngũ hành, giữa các loại hoa quả, rau củ hoàn toàn tự nhiên như đậu nành, đậu xanh, đường mía, bắp, cà phê… các loại vỏ trái cây như xoài, quýt, dưa hấu,… đồng thời thêm một số vị thuốc cổ truyền như hạnh nhân, táo, ngọc trúc,…. đem lại hương thơm nhè nhẹ và vị ngọt dịu dàng nhưng đậm đà đằm thắm. Đây là loại nước uống lên men truyền thống tự nhiên, nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm, ngoài độ dinh dưỡng rất cao, sữa Hoa Quả còn là một phương thuốc cổ phương quý, dễ dàng và nhanh chóng được hấp thu vào cơ thể. Không khó để thấy được công dụng của nó, lúc đói hoa mắt, chỉ cần một ly, cơn đói lập tức qua khỏi, hay khi cơ thể mệt mỏi không thể ăn uống bình thường, sữa cũng giúp chúng ta duy trì trạng thái cơ thể tinh thần khỏe khoắn, không cần ăn mà cơ thể vẫn hoạt động bình thường, hay hơn nữa sữa cũng dễ dàng giúp ta dứt cơn đau bụng, rối loạn do tiêu hóa,…. Tóm lại, ngoài tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, sữa còn giúp cơ thể đạt trạng thái cân bằng, ổn định tăng cường tuần hoàn não, giúp cơ thể thích nghi nhanh chóng với những thay đổi của tự nhiên, ăn ngon ngủ khỏe. Trong thiên nhiên, những giống loài ăn uống tự nhiên, sử dụng thực vật nhiều thường sống khỏe, sống thọ và sống hiền hòa hơn.

Bên cạnh là một thức uống bổ dưỡng, sữa Hoa Quả còn là nguyên liệu gia vị nấu ăn rất ngon. Cho một chút sữa Hoa Quả lên men vào cùng với các loại gia vị khác để ướp thịt cá các loại, sau đó nấu nướng hay kho xào tùy ý. Ngoài tác dụng khử mùi đồ ăn, sữa còn làm cho thức ăn mềm hơn, ngon hơn, khi ăn có một vị beo béo nơi đầu lưỡi, món ăn sau khi nấu có thể để lâu hơn ở điều kiện bình thường mà không sợ ôi thiu . Cũng có thể dễ dàng kết hợp sữa Hoa Quả với các loại nguyên liệu khác để làm các loại bánh nướng và kem, ngoài vị béo nhẹ nhàng, cũng có thể nhận thấy được mùi thơm nhè nhẹ lan tỏa. Đây là sự thật.

Trước thực trạng đang diễn ra, giải pháp đầu tiên bằng mọi giá là phải bảo vệ tới cùng sức khỏe của các bà mẹ và nguồn sữa mẹ. Trên tinh thần tự thân tự thủ, các bà mẹ cần biết làm loại sữa hoa quả này. Những bà mẹ mới sinh con mà sữa kém thì nên dùng sữa hoa quả này chắc chắn điều tốt đẹp xảy ra mà không cần phải nói nhiều. Sau đến người người, nhà nhà phải thực hành và phát huy cách làm Sữa hoa quả. Trong thời gian ngắn thôi, nước ta sẽ không còn cảnh “gánh mãi vàng đem đổ sông Ngô”, phụ thuộc vào ngoại bang, bảo về nền tài chính đất nước, gìn giữ và phát huy sức khỏe giống nòi. Phải trả lại con bò ngoại về nơi sản xuất hoặc xuất khẩu sữa bò cho chính quốc gia đã hướng dẫn cách nuôi bò đó. Thử xem bọn chúng có mua, có nhận không ???

Tựu trung bởi lũ cuồng điên

Rước lai căn phá tổ tiên Lạc Hồng.

…..

Trời không dung đất không tha

Ai gây trầm thống thịt da giống nòi…           

Chính cách ăn uống hiện nay, kết hợp với các bệnh lạ nguy hiểm xuất hiện ngày càng nhiều tốc độ lây lan ngày càng nhanh, sức khỏe giống nòi đang đi xuống trầm trọng. Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc Tri Nhân mong muốn cộng đồng hãy cố gắng thực hành làm sữa hoa quả (cách đơn giản nhất đã được hướng dẫn ở kỳ 1) cho nhuần nhuyễn, để tiết kiệm tiền bạc, tự bảo vệ lấy sức khỏe của mình, thế hệ tương lai của mình, góp phần bảo về sức khỏe giống nòi, tránh phụ thuộc quá mức vào một con vật ngu như Bò. Không có món nào ngon mà không phải mất công đổ mồ hôi, nước mắt đôi khi cả bằng máu nữa. Tất cả thứ đó chúng ta đều có, muốn là làm được còn không muốn đều có lý do.

Khi được cộng đồng Việt chấp nhận, Tập Đoàn sẽ tiếp tục chia xẻ cách làm sữa hoa quả theo Y Mỹ Thực góp phần làm thăng hoa sức khỏe giống nòi Việt. Nếu ai chưa làm được hoặc có thắc mắc gì hay liên lạc ngay với chúng tôi để được hướng dẫn miễn phí.

Chú ý quan trọng:

“Người Việt là người phát minh ra Nền Văn Minh Lúa Nước của nhân loại”

     “Dân tộc Việt có một nền Văn Hiến huy hoàng, tất phải có tương lai sáng lạn.”


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog