BẢO TOÀN TÍNH MẠNG VÀ GIỮ GÌN SỨC KHỎE
(qua các chế phẩm từ trái,cây, rễ, râu bắp,… và cà phê, ca cao,..)

Thể nghiệm qua một quá trình lâu dài, lập đi lập lại nhiều đời, tổ tiên người Việt đã đúc kết những công dụng kỳ diệu của bắp và cà phê trong việc giữ gìn sức khỏe và trị bệnh. Khi được bào chế đúng theo phương thức truyền thống, bắp và cà phê có thể phòng ngừa và chữa trị được các bệnh như:

·        Các bênh thiên thời

·        Bệnh do dùng hóa dược

·        Những hội chứng do các lang băm gây ra.

·        Cũng như tránh được các thói vong ơn bội nghĩa đối với tổ tiên

Trở lại với thực trạng y tế hiện nay vốn đã phát sinh rất nhiều bất cập. Dẫn chứng như: vì dùng quá nhiều kháng sinh dòng Sulfamid (đây là dòng mà hơn 70% các bệnh viện đang dùng). Nhưng ai cũng biết rằng khi nó kết hợp với kháng sinh dòng Corticoid sẽ làm hư da, hư hệ thống tiêu hóa, hư mắt, hư thận… mà đặc biệt gây nên tình trạng lờn thuốc. Việc này đã xảy ra ở nhiều bệnh viện ở các quốc gia trên thế giới không chỉ riêng ở Việt Nam. Đây là báo động đỏ cho sức khỏe giống nòi.

Ở Việt Nam, do hội nhập quá nhiều nhưng không biết chắt lọc và bỏ quên truyền thống của dân tộc, ta đã nhập khẩu rất nhiều bệnh lạ chẳng biết gọi là gì? Chẳng hạn như Bệnh Tỳ Đè. Thực ra đây là bệnh hoại tử do già yếu không đi lại được, nằm một chỗ lâu ngày, liệt nhược đặc biệt là chứng do bênh tiểu đường gây ra. Bệnh tiểu đường đã không còn chừa ai, bất cứ lứa tuổi nào, giới nào, tầng lớp xã hội nào. Ngay cả đứa trẻ mới sinh ra 1 ngày tuổi xét nghiệm lâm sàn đã thấy mắc. Thế thì còn đâu là sức khỏe dân tộc !!!!!!!

Nếu dùng các chế phẩm từ bắp và cà phê, ta có thể phòng ngừa đến 95% các bệnh đã nói trên. Sẽ không còn cảnh “gánh mãi vàng đem đổ sông Ngô” dẫn đến sự kiệt quệ về nền tài chính đất nước, ảnh hưởng rất xấu !!!!! đến tất cả các lĩnh vực sản xuất khác nữa. Đó là phúc phần của mỗi gia đình, dân tộc, cộng đồng Việt.

Do vậy Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc Tri Nhân một lần nữa mong mỏi cộng đồng người Việt hãy một lần thể nghiệm những cách làm bắp, cà phê như đã hướng dẫn. Người người, nhà nhà cùng làm cho thật nhuần nhuyễn, và dùng các chế phẩm do mình làm ra như một gia vị trong đời sống hàng ngày. Nó làm nền tảng để chúng tôi tiếp tục chia xẻ đến cộng đồng cách thực hiện một số sản phẩm khác để ngăn ngừa triệt để và điều trị các bệnh nói trên chỉ thông qua đường ăn uống.

Là người Việt chân chính của một dân tộc với hơn 5000 năm Văn Hiến, chúng ta đã được thừa kế những tố chất di truyền từ tư duy, lối sống,… của tiền nhân. Nền Văn Hiến của ta của đứng thứ 3 trong tất cả các dân tộc còn tồn tại ngày nay chỉ sau Hy Lạp, Hindu về thời gian tồn tại. Nhưng về mặt tinh hoa văn Hiến còn gìn giữ thì chúng ta đứng hàng đầu. Nền Văn Hiến ấy đã được tổ tiên di truyền vào từng tế bào của người Việt. Nhưng vì nhiều hoàn cảnh mà nó chưa trỗi dậy mà thôi, nó vẫn còn tồn tại trong mỗi con người chúng ta; chỉ cần một thời khắc là nó sẽ sống lại một cách mạnh mẽ. Tập đoàn Nông Nghiệp Gốc Tri Nhân sẽ khơi gợi lại cùng cộng đồng Việt tái sinh nền Văn Hiến lâu đời ấy.

Thực phẩm thuốc men trong Văn Hiến được người Việt lưu truyền theo tinh thần triết học “Thể nghiệm chứng ngộ”. Tức là mỗi người khi ăn vào 1 ngày, 3 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 1 năm thấy sức khỏe tốt, không thấy có bất cứ một sự rối loạn nào trong cơ thể. Thế là tốt. Hay lắm chứ !!!!!. Còn phương Tây, họ tư duy theo lối “phân tích để thỏa mãn sự tò mò cục bộ”. Họ chỉ biết những cái đã có sẵn, mổ xẻ phân tích, nguyên nhân, giải pháp... tất cả đi sau sự thay đổi của thiên nhiên. Chính điều này đã làm băng hoại sức khỏe của nhân loại qua hàng trăm năm đến giờ này đã thấy nhãn tiền.

Nếu coi giá trị khoa học của những công trình nghiên cứu y dược hiện đại là kết quả của các thử nghiệm lâm sàng lặp đi lặp lại thì tinh hoa Văn Hiến của dân tộc Việt có giá trị khoa học đến đâu khi tần số “lặp đi lặp lại” đó diễn ra hàng ngàn năm ?

Gần một thế kỷ qua, người Việt đã theo đuổi sự phát triển của phương Tây kết quả nhận được là ai cũng rõ. Do vậy đến thế kỷ 21, thế kỷ 22 chúng ta phải thay đổi suy nghĩ, thay đổi những giải pháp thiết thực khác dành riêng cho người Việt với mục đích tối thượng:

v Không để lệ thuộc dẫn đến nô dịch mọi thứ ngoại bang.

v Không để rơi vô bẫy giết dần, giết mòn sức sống dân tộc Việt. Điều mà đến nay, chúng ta đã thấy quá rõ ràng.

v Dân tộc Việt và đất nước Việt Nam phải được ngoại bang kính trọng. Đây là lý tưởng, chúng ta cùng phấn đấu làm cho bằng được xứng đáng con Hồng cháu Lạc.

Điểm ghi nhớ quan trọng bậc nhất:

“Người Việt là người phát minh ra Nền Văn Minh Lúa Nước của nhân loại”


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog