Cuối thế kỷ 17 - đầu thế kỷ 18, liên quân Anh - Ấn núp bóng quân Pháp đổ quân vào vùng Phú Yên - Bình Định cả chiến đoàn (trên dưới 1000 quân) âm mưu tái nhập Đông Dương. Một thời gian sau vùng Phú Yên - Bình Định xuất hiện dịch hạch máu, bệnh này nguy hiểm và gây chết rất nhiều người. Nguồn gốc của dịch Covid 19 chính là bệnh dịch hạch máu trị không được. Biến thể Covid 19 Anh, Ấn bắt nguồn từ dịch hạch máu do liên quân Anh Ấn đã vào vùng Bình Định - Phú Yên mang về mẫu quốc. Bệnh dịch hạch máu xuất hiện theo mùa mầm bệnh tồn tại trong tận xương tủy và di truyền qua nhiều trăm năm, dịch để càng lâu càng nguy hiểm. Mỹ xỏ lá, nó biết được nguồn gốc của bệnh Covid 19 bắt đầu từ đâu, nó biết được vì sao có biến thể Anh, Ấn, biết được bệnh Covid 19 này khoa học hiện đại không chữa được, khi chiến đoàn Anh Ấn qua thay Pháp thì đã lầm mưu của Mỹ. Tôi đã có gửi thư cho Tổng Giám Đốc WHO để cảnh báo về dịch bệnh này mà nó không nghe.

Thập kỷ 60 bệnh dịch hạch máu này lại xuất hiện tại vùng Phú Yên – Bình Định, có tay Đại tá Mỹ cố vấn trưởng tiểu khu gặp tôi khi ấy trở về từ Mỹ.

Tôi nói: Cứ bứt tai bứt óc thì được gì.

Nó nói: Bó tay bệnh dịch hạch máu rồi, khoa học hiện đại bó tay rồi.

Tôi hỏi: Bệnh tàn phá bộ phận nào là chính?

Nó nói: Tàn phá tim, gan, phổi, thận là chính, bị vậy là trị không được.

Phương Tây tự cho Tây y hiện đại là tiên tiến trong khi đó người phụ trách lại nói với ông cố tôi là mẫu quốc còn làm không được thì tụi nó chỉ phỉnh ngài để lấy tiền.

Bác sĩ Daniel năm 1935 khi đó đang là Tổng giám đốc Đông Dương Y viện nói với cha tôi là ông Kiên Thái Vương: “Nó phỉnh ngài bán thuốc men, máy móc, phỉnh mấy người lấy tiền đưa nó để nó mở nhà xưởng, công ty. Mẫu quốc nó còn làm không xong. Nó còn phỉnh mấy thằng Tàu để thằng Tàu mạt rệp. Thằng Pháp nó phỉnh mấy ngài là có sự điều hành của thằng Mỹ”.

Ông Miên Mỹ có nói: “Tao biết hết, để nó làm cho nó chết hết, mày đừng vẽ đường cho hươu chạy”.

Tôi nói: “Lịch sử phải nói sự thật”.

Ông Miên Mỹ nói: “Ông cố mày có tư cách để nói mày còn con nít, 95 tuổi mày còn ngồi Bureau làm việc được, đừng nói mà vẽ đường cho hươu chạy”.

  Vua Minh Mệnh khi đang ở Monaco nói: “Việt Nam làm được hết, thuốc phương Tây cũng lấy từ gia vị của người Việt Nam, không ai làm bằng ông cháu mình cả. Tây y truyền thống cũng lấy thảo dược là chính. Một số dược sỹ Tây y còn lấy phân bò, phân ngựa, phân dê cho người khác uống”.

Nên có thời kỳ người dân lấy phân bò phân ngựa quăng trước mặt tụi dược sỹ   Tây mà nói " tao có thể cho tụi mày gấp ngàn lần như vậy mà tụi mày lấy cho tao uống"

Tôi có nói rõ với tay cố vấn trưởng tiểu khu: “Đừng đem khoa học hiện đại ra để chứng minh, khoa học hiện đại chỉ để thỏa mãn sự tò mò của nó, còn y học cổ truyền thì đi sâu vào thể – nghiệm – chứng ngộ là chính”.

Tụi Mỹ xỏ lá được gọi là “Thực dân mới” khi dùng tiền ăn cướp được, lợi dụng sự giàu có để điều khiển người khác, trong khi Pháp trực tiếp điều hành và cai trị nên vẫn có một chút tư cách hơn.

Những năm trước 75 ở Việt Nam, Mỹ không dạy cho người Việt mà chỉ dạy cho người Tàu vì Mỹ nói người Việt Nam ngu dốt. Còn Nam Triều Tiên có tướng Kim Dea Shook qua cũng nói: “Mỹ cũng dạy tụi tao chứ không dạy tụi mày. Tụi Tàu tuy đông mà không khôn, tụi mày biết nên nó dạy tụi mày để tụi mày bẻ lại nó à. Nên tôi nói Mỹ là tên điếm quốc tế là vậy. Nó cho người ta ăn ngon để điều khiển, còn Nga, Tàu thì cho ăn dở mà bắt phải lạy mới cho ăn”.

Khi tôi học lái máy bay A37, người Mỹ chỉ dạy cho phi công A37 bay ở độ cao 5000 bộ, được quyền bay lạc trong 15 phút, các giáo sư Mỹ nói: “Mỹ dạy gì phải nghe đó, tụi mày bay quá độ cao đó có gì thì tụi mày tự chịu”. Tôi đã thử bay cao hơn độ cao đó thì thấy nó rất khác, không giống như tụi nó dạy, khí hậu dễ chịu hơn.

Kim Dea Shook là tên Bắc Hàn chiêu hồi thực sự, chuyên đào tạo đặc công cho Bắc Hàn.  Nó cho tôi chiếc xe đạp màu vàng, sau tôi cho lại cậu Ba tôi. Nó được đào tạo để nghi binh chiến đấu ở các cửa làng mà Việt cộng hay đánh vào. Nó bắt được hai lính Bắc Hàn và bốn lính Việt Cộng, thường giết chết tù binh sau khi lấy cung và hỏi ý kiến Hội đồng Sỹ quan Nam Hàn. Cha nó chết ở núi Bạch Mã trong một trận chiến ác liệt của cuộc chiến Liên Triều 1950 - 1953. Nó thường nghi binh mà Đặc công Việt Cộng không biết. Nó thân thiết với tôi và tôi thương nó lắm. Kim Dea Shook là người đã nói tôi thử bay qua độ cao đó.

Kim Dea Shook là người mê nhạc Youtube. Nó nói: “Âm nhạc Việt Nam là hay nhất thế giới, Việt Nam là trung tâm âm nhạc thế giới, mày là người đầu tiên đem điệu nhạc Tây Youtube, Boléro về Việt Nam mà mày không đánh điệu nhạc riêng cho mày thì ai nghe, còn tao tao sẽ làm chứng cho mày.


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog