Vì Corvid-2019, toàn cầu khủng hoảng, nhân loại hoang mang, lòng người hoảng loạn, kinh tế tê liệt, cả thế giới phải bịt mặt, bịt miệng khi giao tiếp với nhau. Đâu là điểm tựa lúc này cho người dân Việt?


Nên nhớ, đã hơn 5.000 năm, Việt Nam chưa bao giờ xuất hiện dịch bệnh gì, mặc dù thời tiết khí hậu rất thuận lợi cho dịch bệnh bùng phát, người Việt vẫn có sao đâu! Các nền văn minh phương Tây vẫn mang nỗi ám ảnh về dịch bệnh cho đến nay vẫn không biết cách khắc chế!!!!!

Nếu nói người Việt may mắn, không biết dịch bệnh, các loại chủng loại virus Corona, Sars, Mers, Cúm, các loại H.... Tại sao trong các y thư cổ hàng trăm năm trước, thậm chí hàng ngàn năm lại có ghi nhận, tổ tiên người Việt đã ghi chép trong sách, phương thức phòng ngừa, cách điều trị,...

Còn những gì đang diễn biến trên đất Việt ngày nay, do bọn chó hoang, chó lai... dẫn nhập vào, toàn bộ không gian bây giờ toàn phân chó.... Không có giải pháp gì? Các GS-TS XHCN sau gần 100 năm, tốn mỗi năm hàng ngàn tỷ đồng của dân nước, học ở Tây, ở Tàu.... mà chỉ khuyên dân đeo khẩu trang và rửa tay bằng xà phòng - đây là trò chơi để lừa phỉnh con nít, đàn bà con gái thôi (những người lo sợ quá mức, không cần thiết)..... Có câu: Nuôi quân ba năm dùng một giờ! Vậy mà dịch đến thì im thin thít để giữ nồi cơm. Phải chăng, chúng đang chờ Vaccin, lợi dụng thế cầm quyền để mau chóng nhập khẩu, gieo rắc, tuyên truyền sự sợ hãi, biến người dân thành chuột bạch để thử thuốc cho các tập đoàn hoá dược nước ngoài...

Bọn Tàu luôn tuyên truyền có truyền thống văn hoá hơn 5.000 năm, là ông tổ của nghề thuốc, chỉ dạy cho các nước khác... Thế tại sao không giải quyết được virus Corvid -2019 mà để cho dân Tàu chết, để cả thế giới hỗn loạn? Giỏi vậy mà tại sao xưa hàng năm bắt người Việt phải tiến cống hàng chục thầy thuốc giỏi chứ? Hãy hỏi biên thuỳ của nước Tàu từ thời Hán Vũ Đế ở đâu mà dám nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Tàu? Nếu phải thì tại sao không biết ăn rau muống biển,...? Ăn cướp quen rồi!

Phòng ngừa dịch không biết, điều trị không thông,... thế mà chúng lại dám phát triển các ngành dịch vụ như: du lịch, xuất khẩu lao động, du học, nhập thực phẩm và thịt động vật từ ngoại bang,..... Đây là những nguồn mầm dịch bệnh tiềm ẩn chờ dịp để bùng phát nhằm giết dân, phá hoại văn hoá, truyền thống dân tộc. Đây là sai lầm lớn của phương Tây . Lịch sử ghi nhận, dịch bệnh gây chết người hàng loạt diễn ra ở Tây phương nhiều nhất, thế mà bọn bưng bô vẫn bắt chước làm theo. Ngẫm lại, người Việt xưa kỳ thị con lai, giống ngoại lai, bọn lai căn,....có cái lý! Đừng vì tiền mà bán rẻ sức khoẻ quốc gia.

Rồi mai đây, khi các tên mang danh khảo cổ Âu Mỹ khai quật những xác động vật bị chôn vùi dưới băng tuyết hàng triệu năm giúp các vi khuẩn sống lại, tiếp tục gieo rắc dịch bệnh, nhân loại sẽ ra sao????? Khi CORVID -2019, SARS! MERS, cúm các loại H,... phối kết hợp với nhau thì giải quyết thế nào ? Hay lại khẩu trang và rửa tay bằng xà phòng nữa? Chờ Vaccin.... Hỡi các GS-TS !!!!!

Hơn 5000 năm qua, hiện tại và mãi về sau, người Việt không bao giờ ngồi khoanh tay chịu chết trước bất kỳ kẻ thù nào dù mạnh đến đâu, kể cả dịch bệnh!!!!!

Theo Tàu cũng chết, theo Tây cũng chết. Cứ theo là chết, trở về thì sống!

THẰNG CHĂN BÒ
NGUYỄN PHÚC ƯNG VIÊN

 



Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog