Theo nhiều cách khác nhau, những kẻ bán nước trong lịch sử đều phải đón nhận kết cục bi thảm, trở thành bài học muôn đời cho hậu thế. Nhưng có những kẻ lại được tôn vinh như những anh hùng, làm cho lịch sử dân tộc rối rắm, là tấm gương cho những bè lũ bán nước lợi dụng tiếp tục bán nước hại dân.

Năm 1284, Trần Kiện được cử cầm quân chặn giặc Mông - Nguyên ở Thanh Hóa. Sợ hãi trước thế giặc mạnh, Trần Kiện cùng bọn tay chân là Lê Trắc đem cả chục nghìn quân hàng giặc. Vua Trần phải cử tướng Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật đem quân vào cứu ứng. Trần Kiện chạy theo Toa Đô về gặp Thoát Hoan, nhưng khi đến ải Chi Lăng, bị quân ta chặn đánh. Trần Kiện bị bắn chết tại trận. Lê Trắc ôm xác chủ chạy, sau đó phải vùi xác Trần Kiện để chạy tháo thân.

Trần Ích Tắc đã bán rẻ đất nước và dòng tộc để đi theo giặc. Lợi dụng quân Nguyên sang xâm lược nước ta (1285), Ích Tắc đem cả gia đình hàng giặc, được đưa về Trung Quốc và được Hốt Tất Liệt phong làm An Nam quốc vương, chờ ngày đưa trở về nước.

Sau khi quân Nguyên bị đánh bại, Trần Ích Tắc phải phiêu bạt theo giặc sang phương Bắc, cuối cùng chết ở xứ người, bị nhà Trần gạch tên ra khỏi dòng họ.

Năm 1425, dưới sự giúp đỡ chủ yếu của Nguyễn Trãi (nghe lời cha ông căn dặn - tức ông Nguyễn Phi Khanh), phong trào nổi dậy Lam Sơn của Lê Lợi đã thành công, nhà Hậu Lê được xây dựng. Những tưởng toàn dân được hưởng thái bình, nhưng bộ mặt bán nước đã lộ diện, Lê Lợi cùng Lê Sát lại đang tâm chấp nhận làm quan cho Tàu, bán gần nửa Tỉnh Bằng Tường để vinh thân phì gia. Cộng thêm khi Nguyễn Trãi dâng sớ chém 8 tên cướp chuyên cướp các cống phẩm từ các nước Diến Điện, Cao Ly, Phù Tang... trong đó có con lớn của Tể Tướng Lê Sát (xin tha cho con nhưng không được nên thù oán cá nhân). Lê Sát đã bày mưu, dựng lên vụ án Lệ Chi Viên đổ lỗi cho bà Nguyễn Thị Lộ, giết tam tộc Nguyễn Trãi nhằm xoá dấu tích. Nhà Hậu Lê sụp đổ luôn! Và cũng chính Lê Lợi và Lê Sát đã giết Lê Lai rồi dựng nên chuyện liều mình cứu chúa!!!!!

Năm 1778, sau khi nhận chức Đại Sứ Tuyên Uý Quốc Công từ nhà Lê - Trịnh, Bọn Tây Sơn gồm Nguyễn Huệ, Nguyễn Nhạc, Nguyễn Lữ... đã vay mượn 1,1 triệu lượng vàng của nhà Thanh để xây dựng Quân đội, đặc biệt là tân trang Hải quân; không có tiền trả chúng đã cắt 80.000 km vuông đất phía Bắc phần còn lại của Tỉnh Bằng Tường cho nhà Thanh.

Vua Lê Chiêu Thống đã sang Tàu để thương lượng để lấy lại tỉnh Bằng Tường, nhưng sau thất bại nhục nhã của 29 vạn quân Thanh, Vua Càn Long đã giết Vua Lê và dựng chuyện nói xấu dân Việt. Trận Ngọc Hồi Đống Đa do ba vạn quân Chàm do Bà Nguyễn Thị Hoả dùng hoả công đánh bại quân Thanh. Bọn Tây Sơn đã lừa giết bà Hoả cùng ba vạn quân Chàm, vùi xác ở Hầm Hô, nhận công trận đánh là của mình. Tây Sơn là bọn lừa thầy, phản bạn, bội sư phản chúa. Dân Việt nên xem kỹ lại!!!!

Năm 1801,  chỉ sau 10 ngày ở Trận Hoả chiến ở Đầm Thị Nại, Chúa Nguyễn Phúc Anh đã đánh tan bọn Tây Sơn tiến đến thống nhất Sơn Hà chỉ trong vòng 2 năm. Sau khi lên ngôi, Ngài đã sai Phan Huy Ích sang tàu rước xác Vua Lê Chiêu Thống về an lăng tại Bàn Thạch, nước Việt. Phải có lý Ngài mới làm như vậy! Và từ đó đến nay không một ai dám nhận  mình là con cháu thuộc giòng dõi của bọn Tây Sơn (trừ bọn bán nước).

Còn sử nay sao lại khác, cũng như bài Nam Quốc Sơn Hà của Trương Hích, sao lại thành của Lý Thường Kiệt !!!!! xin dành lại cho hậu thế vạch trần âm mưu của bọn bán nước!!!!!

Các trận đánh thắng lợi vang dội đều phải có chiến lược, chiến dịch, chiến thuật khoa học, vũ khí hiệu quả, công phá mạnh, tướng tài, dũng mãnh.... đặc biệt là được dân ủng hộ. Làm gì có chuyện mơ hồ, bí ẩn thần thánh....

Ngày nay, Tàu tiếp tục ỷ quân đông, khí tài mạnh, nhiều nội gián... để mưu đánh ta. Không phải sợ, chỉ với ống tre, giẻ rách, lưới đánh cá, hoả hổ liên châu... có thể khắc chế. Cụ thể:

Trên không

Hoả hổ liên châu được chia vừa đủ thành 2 hoặc 3 khoang đặt trong ống tre từ 5 tấc đến 1,5m có chứa giẻ rách phóng lên tầng bình lưu theo nguyên lý bắn pháo hoa. Các ống tre được liên kết với nhau bằng lưới đánh cá. Các ống tre này rất nhẹ nên lơ lửng ở trong không khí rất lâu, chúng sẽ theo lực hút cực mạnh của động cơ phản lực cuốn vào, quấn phá huỷ, nổ động cơ, phá huỷ toàn bộ máy bay. Đặc biệt không thiết bị nào có thể phát hiện tín hiệu, khi thấy bằng mắt thường thì đã trễ.

Đồng thời sử dụng số nhiều, cùng sức va đập ở tốc độ cao, sức bao phủ rộng khắp để chống các loại tên lửa.

Trên sông, trên biển

Cũng tương tự như vậy, thả khắp mặt nước, chúng sẽ theo dòng nước được tạo ra bởi chân vịt, quấn vào trục chân vịt nhẹ thì tàu dừng hoạt động, nặng thì làm lật thuyền, nổ chân vịt, cháy tàu. Với nguyên lý này, tàu vài ngàn tấn hay vài triệu tấn cũng lật. Trong hoả hổ thêm dầu chai, dầu rái ... để có thể cháy dưới nước.

Cột thêm ít đá nặng để chìm lơ lửng có thể chống ngư lôi và tàu ngầm.

Lực lượng: sử dụng sức mạnh toàn dân, từ già đến trẻ mỗi người làm từ năm đến 10 cái và cầm theo để phóng, khi phát hiện đường bay của mục tiêu....

Lấy tre để đóng thuyền bè nhỏ, rẻ, có thể nhập lại, tách ra khi cần, chân vịt cánh quạt theo nguyên lý tàu cánh ngầm, cùng hệ thống con quay để gia tốc theo mong muốn, chứa các ống tre. Khi phát hiện chúng sẽ dùng vũ khí hiện đại bắn; như ngòi châm lửa, hoả hổ sẽ phát huy tác dụng tiêu diệt mục tiêu.

Trên đây chỉ là một phần rất nhỏ trong bí mật quân sự giữ nước được Cơ Mật Đại Thần Trần Đình Anh đúc kết lại của tổ tiên và truyền lại cho hậu thế.

Dân Việt phải biết sử Việt từ xưa đến nay, các nhà sử học hãy nghiên cứu lại mà thấy, trả lại sự thật lại cho lịch sử, có trách nhiệm với hậu thế, đừng để bị lợi dụng; các nhà quân sự ứng dụng mà bảo vệ đất nước. Theo tôi, các nhà quân sự nghiên cứu và chế tạo lại vũ khí cho phù hợp với điều kiện kinh tế nước ta hiện nay, nó chỉ bằng 1 phần mười triệu so với vũ khí hiện đại. Vấn đề còn lại chỉ là lòng dân, đừng lừa dân nữa!!!!!

Trong hơn 5000 năm lịch sử, bất cứ ai, kẻ thù nào kể cả giặc dã hung tợn nhất, nếu coi thường dân tộc Việt đều phải ngủm, thậm chí mất xác!!!! 


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog