Mỹ đang đưa hải quân rất mạnh vào Biển Đông khiến các bên phải tự kiềm chế hoạt động chính mình. Tất cả cùng suy yếu, không bên nào có lợi gì! Đừng ảo tưởng! Mục tiêu cuối cùng nhằm ngăn chặn đầu máy khoa học kỹ thuật của Nhật gắn vào dân số, tài nguyên thiên nhiên, đất đai rộng lớn,.... của Trung Cộng, trở thành kẻ thù hùng mạnh đe doạ vị trí bá chủ thế giới của Mỹ, cùng nhau thoả hiệp phân chia địa lợi chính trị của 7 trung tâm quyền lực do Mỹ sắp đặt. Theo tôi, cũng chỉ là Ngư ông đắc lợi......

Khu vực Biển Đông của ta cũng nguy hiểm tương tự như lúc Chúa Nguyễn Phúc Anh- sau là  Vua Gia Long bị Tây Sơn vây hãm tại Đảo Côn Lôn phía Nam biển Đông nước ta nhằm truy cùng giết tận.

Bọn Tây Sơn đã vay mượn 1,1 triệu lượng vàng của nhà Thanh để xây dựng Quân đội, đặc biệt là tân trang Hải quân; để trả chúng đã cắt 80.000 km vuông đất phía Bắc cho nhà Thanh.


Năm 1778, sau khi nhận chức Đại Sứ Tuyên Uý Quốc Công từ nhà Lê - Trịnh, ở phía Nam, Tây Sơn dùng Hải quân, trang bị súng pháo hiện đại của Hà Lan bao vây từ Vịnh Xiêm La, Thổ Chu Phú Quốc đến đảo Côn Lôn để trả thù. Phía Bắc nhà Thanh dàn trận uy hiếp, bao vây hỗ trợ. Lòng dân dưới chín đời Chúa Nguyễn đầy căm phẫn (như đã được dạy và tuyên truyền) thì sao Vua Gia Long vẫn giải vây được và thống nhất được sơn hà????? "Thuỷ chiến là nghề của ta" - lời của Ngài vẫn vang vọng xuyên không gian mãi cho đến ngày nay.

Cho đến nay chưa có ai tự hào nhận mình là con cháu giòng dõi Vua Quang Trung (trừ bọn bán nước). Có lý cả đấy!!!!!

Còn Vua Quang Trung đánh tan 29 vạn Quân Thanh thì người Việt hãy xem kỹ lại!!!!

Hãy nghiệm và tìm giải pháp cho đất nước từ các hiền tài Đất Việt để chống nạn Tàu thực. Giống như Vua Gia Long được ông Trịnh Hoài Đức và một lão nông tri điền ở Hàm Luông- Bến Tre giúp sức.
Nên nhớ lưu manh vườn không nguy hiểm bằng điếm quốc tế đâu !!!!

Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog