Lấy lý do con chó là vật trung thành nhất đối với con người nên bất cứ ai đụng vào con chó, người chủ sẽ phản ứng rất mạnh, đám đông sẽ hùa theo, truyền thông sẽ lên án,....Kẻ ăn trộm chó sẽ bị đối xử thua cả chó.

Nào ai biết con chó mang trong mình hơn cả chục loại bệnh truyền nhiễm, có thể lây thẳng trực tiếp cho con người. Phân chó chứa nhiều loại vi khuẩn lây bệnh cực kỳ nguy hiểm, tại nông thôn chó sẽ đi tìm lấy cỏ thuốc để tự chữa bệnh nhưng tại các đô thị thì ....hoá dại, cắn người. Nguyên nhân con người bị lờn kháng sinh chủ yếu do con chó mà ra. Chó không xả phân, nước thải tại nhà chủ của mình mà ở các nhà lân cận,..... Làm sao đây!!!!! Thú cưng ở Tây nuôi khác lắm, đừng có bắt chước!.

Nên luật vẫn thế, chính phủ vẫn thế, không gian toàn cứt chó ngày càng mở rộng,... chó vẫn thắng, người nuôi chó...Chính quyền và người dân cùng suy ngẫm

Tại thành thị có con chó, tại nông thôn có con bò. Đến mức, bọn thổ phỉ cấu kết cùng chính quyền cơ sở hãm hại người dân, kiếm ăn từng chút một. Chúng lùa bò vào phá hoại vườn, rau cỏ, cây thuốc, cây ăn trái, thậm chí  đe doạ cả tính mạng của trẻ em, nhưng tất cả cùng im lặng. Khi mọi việc bị đẩy đến mức ngoài sức chịu đựng, con bò sẽ bị trừng phạt,.... Chỉ chờ có thế (chưa đầy năm phút) thì chính quyền cấp xã đã có mặt đầy đủ cùng chủ bò để yêu cầu bồi thường, nhưng không hề nói đến những thiệt hại khác.... Đúng 8h sáng hôm sau, đoàn công an huyện cùng đầy đủ ban thẩm định không thiếu một ai có mặt, vòng vo một hồi thì chỉ muốn kết tội huỷ hoại tài sản theo luật hình sự mà thôi. Chúng ta đối xử tình làng nghĩa xóm với nhau còn thua cả súc sanh! Thân phận của một con người rẻ rúng đến không ngờ?

Chuyện con chó, con bò... mà còn như vậy, nói đến cách mạng 4.0 làm gì ? Đừng đi lộn ngược đầu bằng hai chân trên hai dây nữa. Kỳ lắm!!!!! 

Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog