KẾT NỐI - CẦN VÀ ĐỦ


Có thể nói, trong cái thế giới phẳng này, không có gì mà Google không biết. Thế nhưng, Quốc Hồn- Quốc Tuý của nước Việt là gì, ở đâu, như thế nào thì ngay chính cả lãnh đạo cao nhất hiện tại của Việt Nam cũng không biết chứ nói gì Google.

Không phải nói xấu và làm giảm giá trị công nghệ hiện đại, mà để cho thấy trí tuệ của tổ tiên Việt đã duy trì cho hậu thế những "Quốc hồn - Quốc tuý" ấy đã đạt đến thượng thừa. Phương thức này đã trải qua thời gian thể nghiệm chứng ngộ hơn 5.000 năm và sẽ mãi như vậy cho mai hậu. Giá trị hoàn hảo đi qua ngôn ngữ đã rụng rơi mấy lần?????
Chỉ khi ăn học đầy đủ, tâm thức tốt, chăm chỉ, sở hành đầy đủ, liên tục tìm tòi học hỏi, biết nghĩ cho quốc gia dân tộc,...thì sẽ được thượng đế xe duyên, tổ tiên trao chìa khoá để mở kho tri thức vô tận này.
Chứ với tư duy phản biện, chủ nghĩa duy vật biện chứng, vô thần, tập trung dân chủ, vong ơn bội nghĩa, lai căn, tâm lý ăn sẵn, dụ dỗ, đe doạ, vơ vét, ăn cắp, bắt chước, làm giả... thì sẽ tự lãnh lấy hậu quả, tiêu vong, nghèo mạt rệp, không bao giờ ngóc đầu lên nổi khi mà cớ sự can qua nổi lên.

Google sẽ không bao giờ kết nối được! Biết được !!!!!
Chứ nói chi là......

Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog