TÂM THƯ VIỆT NAM

Nhân dp xuân K Hi, tôi kính chúc các nguyên th quc gia: Phúc Lc Th Khang Ninh, Tn Tài, Tn Li.

Vũ tr này vn luôn xoay vn, hu hình bí n đan xen, cùng tn ti, quan sát, tương h ln nhau gia các tng không gian song song. Đã có con người hu hình thì s có nhng con người vô hình; cũng như đã có vt sáng thì s có vt cht ti chiếm 95% khi lượng, năng lượng, sc mnh ca vũ tr….

Vi phương trình bc hai nhưng không cho nghim s, tư duy hình hc không gian, nn tng triết hc đông phương, y hc đông phương… đã minh chng cõi Cc Lc, Thiên Đàng là có tht, vi đường kính 1 t km hoàn toàn bng kim cương, cách ta t 400 đến 460 t năm ánh sáng (phía trên ánh sáng mà kính vin vng Hubble cn th không th thy được). Không có nước và không khí như trái đt, đây các th sng đu được cu thành t kim cương, h di hành trong Thái Dương H vi tc đ phân thân hơn 10 t km/s , ăn ung bng nhng tia Plasma nên bt t, trình đ k thut ca h rt văn minh và phát trin hơn ta 2 t năm, đc bit luôn nghe thy, nhìn thy, di hành qua li không gian sng vi chúng ta.

không gian trái đt (đường kính hơn 14.000km, được kết hp bi “trn ai”- kết hp nhng ht bi), chúng ta đã đang quá t hào v trình đ phát trin, sc mnh ca mình bng nhng vũ khí hy dit. Không nên thế!!!!! gây chia r, chy đua vũ trang, phá hy không gian sng không ch ca chính mình. Kết qu cũng ch cuc sng trong vòng luân hi. Nên chăng, bng cách sng cùng nhau trong tâm linh cu nguyn, lan ta tình yêu thương cho nhân loi, hip nht đ tn ti bt t, hc tp, xây d