• BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC

    Trên các phương tin thông tin nhà nước, hàng ngày vn đ các bn tay sai cho ngoi bang (có nhng th hc hàm, hc v rt cao), làm thuê cho các tp đoàn dược quc tế đang gieo rc nhng ni s hãi kinh hoàng cho người dân. Người dân Vit đang chu rt nhiu kh đau, bnh tt… đ ri chng cht thêm nhng ni s vô hình. Chúng có nhng đc đim sau:

    -          Chúng nói không ai nghe nên ch s dng các t có qui mô như “các nhà khoa hc ÂU – M…, T chc y tế thếgii, đnh hướng toàn cu, xu thế tt yếu, văn minh nhân loi…” đ vin dn ra đ nói li cho sướng ming, hù da người dân, ly tin nhưng không phi chu trách nhim gì.

    -          Vi đ các bng cp, hc hàm hc v , danh xưng quc tế nghe rt kêu nhưng chúng không có bt c mt sn phm nào, gii pháp nào được ng dng vào đi sng dân sinh…ch yếu là nói.(bn này qua các nước tư bn, nó xem như... bn thi tha)

    -          Ch cn bt c ai, t chc nào, đc bit là ngoi bang… cho mt chút “tài tr” là chúng s hot đng hết năng sut, bán r truyn thng dân tc, biến người dân Vit thành “chut bch” th thuc

    Nhưng chúng không bao gi biết điu này:

    -          Đng sau mi li tuyên bố dch ca Liên Hip Quc, nhng đt vin tr thuc min phí,… là nhng tp đoàn hóa dược quc tế đa quc gia đang ngày thu li hàng triu USD.

    -          Chúng không biết rng trước khi người Âu, M,… vào nước Vit thì Vit Nam chưa bao gi có bt c dch bnh nào. Nhưng Âu M thì đy.

    -          Năm 1960, mt giáo sư người M dy khoa Y trường Đi Hc M đã tuyên b ai làm ch hóa cht s làm ch mi s, con người s không còn s bnh gì nhưng đến nay hơn 60 năm sau ch có chiến tranh, bnh tt nhiu hơn, nào có xóa b được bnh nào…Người này cũng có mt kết cuc không tt đp! Thì sao...

    -          Chúng nào biết, năm 1971-1972, ti mt bnh vin dã chiến tin phương cp sư đoàn ca M, mt bác sĩ Vit Nam s dng thuc đông y truyn thng ca dân Vit cha hiu qu trên 90% giúp các thương phế binh không b đon chi, nhim trùng, thi ra, biến chng (dù b pháo kích bng nhng khí tài, vũ khí ti tân các loi, nm ngoài chiến trường 10 ngày đến na tháng do không bc đi được...), khiến ngoi bang phi tôn trng, cúi đu kính n nhng gii pháp truyn thng ca người Vit, ca mt dân tc có nn Văn Hiến ngàn năm. Mt trung tướng (Lieutenant-General) người M ca Ngũ Giác Đài đã đ ngh mua li công thc trên rt nhiu tin nhưng không được.

    -          Bnh tt tn ti mt cách tt yếu, biến hóa không ngng trong mi cơ th con người, không bao gi hết, không bao gi tiêu dit, xóa b được. Nó ging như mt con chó trong nhà. Nếu được thun dưỡng tt, nuôi nng khéo thì chúng s không phá phách mà còn bo v ta, còn không chúng s dn by chó hoang, chó di bên ngoài vào tàn phá ch. T tiên người Vit đã có truyn thng hàng ngàn năm trong vic thun dưỡng, phòng nga và cha bnh vi nguyên tc như trên.

    Cơ th Vit Nam như đang b by chó hoang, chó di tàn phá tng ngày. Lch s đã, đang và s ti

       Người đăng bài
    trantrungthuc@hotmail.com