DÂN Ý

Kinh tế Việt Nam hiện nay đang mắc bệnh “ung thư” thời kỳ cuối nhưng hoàn toàn có thể cứu vãn. Nguyên tắc ở chỗ khơi thông, hồi dương sinh mạch nhất là động mạch chủ, tái sinh hệ thống tự miễn dịch tế bào gốc của chính cơ thể đó, sau mới trừ căn. Tế bào gốc của kinh tế việt Nam là các doanh nghiệp sản xuất truyền thống, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp (bao gồm cả tiếng mẹ đẻ, tinh hoa ẩm thực, y dược.....). Tập trung toàn bộ sức người, sức của để vực dậy các doanh nghiệp này lớn mạnh. Mỗi tỉnh thành chỉ cần từ 1-2 doanh nghiệp như vậy hỗ trợ từ 10-50 tỷ thì trong vòng 6 tháng điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Chứ đem hàng ngàn tỷ giao cho các tập đoàn ung thư “ăn sẵn”, sẵn sàng bán nước để sinh tồn riêng, thực hiện các siêu dự án “ăn hại” thì tiền mất tật mang, tiêu vong là tất yếu !!!!!

Thưở đầu thành lập Nước Việt Nam dân chủ Cộng Hòa, đời cố vấn đầu tiên cho Hồ Chí Minh - được đào tạo hơn một trăm năm trước - nếu nghe theo thì dân tộc Việt Nam sẽ không bao giờ như ngày hôm nay !!!!!

Lịch sử hàng ngàn năm của nhân loại vẫn còn thừa nhận một dân tộc tự cường, phát triển rực rỡ và mở mang bờ cõi trong nhung lụa dựa trên nền tảng nông nghiệp truyền thống còn tồn tại trên 5.000 năm thì chỉ có dân tộc Việt. Đến nay, ngoại bang vẫn tôn trọng và học hỏi sâu rộng truyền thống của dân tộc Việt. Vì thế hãy phục hồi và đẩy mạnh chấn hưng Giáo dục truyền thống của chính dân tộc ta.

Công bằng lịch sử mà nói, bệnh ưng thư trên do bọn Simon Ngô Đình Diệm cùng tập đoàn của chúng nhập nhiễm vào cơ thể Việt Nam, còn sau chỉ là giọt nước tràn ly bởi sự ngu dốt, vong ơn bội nghĩa và quên cội nguồn mà nên nỗi.

Hãy quyết sách đúng, tất cả vì Dân Tộc Việt.

 


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog