DÂN TỘC VIỆT TRÊN HẾT

Gần 100 năm áp dụng học thuyết lai căn để làm kim chỉ nam trong sản xuất kinh tế và điều hành đất nước. Một chủ nghĩa lấy bạo lực, ăn cướp, ăn trộm,.... làm hoạt động cốt lõi. Việt Nam đã đạt được những gì????? Chưa ở đâu có? Ai đời lại “đi theo” và áp dụng học thuyết kinh tế của thằng chưa bao giờ làm kinh tế. Ai đời lại để cho một thằng điều hành nền kinh tế đất nước mà ba đời nhà nó chỉ biết chém giết, ăn trộm… và chưa từng sản xuất bất cứ sản phẩm nào cho xã hội. Nhận ngoại bang cũng là tập đoàn trộm cướp làm anh em, giữ gìn như giữ con ngươi của mình. Không tàn mạt mới lạ!!! Người dân và doanh nghiệp đã đau khổ lắm rồi!!!!!

Khi thế vận toàn cầu thay đổi, bọn cường quyền lại cuống cuồng đi tìm cái đuôi khác của ngoại bang để bám víu. Liệu thêm 100 năm nữa để chúng dùng tài nguyên, tiền thuế, sức dân…. thử nghiệm học thuyết mới không? Để rồi…..

Nên chăng, chúng chẳng cần phải làm gì cả! Chỉ cần nằm yên, đừng bày thêm trò rình rập, phá hoại, bức hại, giết hại dân nữa, hãy để doanh nghiệp được tự do sáng tạo, sản xuất, tăng giá trị thặng dư trên từng cái cây ngọn cỏ, cây nhà là vườn… tận dụng nhân lực hiện có. Chỉ có người dân, các doanh nghiệp sản xuất truyền thống mới có thể cứu được nền tài chính quốc gia mà thôi. Phúc của dân tộc, của TỔ QUỐC là đây.

Từ đông sang tây, từ cổ chí kim, lịch sử đã minh chứng, chỉ khi nào theo dân tộc mình, phát huy truyền thống ngàn năm, gạn lọc những tinh hoa, được người dân chắp cánh thì bất cứ khó khăn gì cũng sẽ vượt qua. Hãy áp dụng triệt để chân lý: “Dễ một lần không dân chẳng làm được gì, khó muôn lần dân trù liệu cũng xong hết” - Nguyễn Trãi.

Từ xa xưa, hiện tại và muôn đời sau vẫn thế. 


Dẫn nguồn:
https://vanminhsucsongviet.com/blog
https://vanminhsucsongviet.net/blog